วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

chesstale sans

chesstale sans
มนุษย์และมอนสเตอร์ที่ได้รับมักจะแบ่งออกเป็นสีดำและสีขาวขีดเส้นใต้วิธีการที่แตกต่างกันการแข่งขันของพวกเขา พวกเขาอาศัยอยู่เคียงข้างจนกระทั่งวันหนึ่งมอนสเตอร์ที่ถูกโจมตีโดยมนุษย์ที่ต้องการเสมอแอบกลัวมอนสเตอร์สำหรับความสามารถในการใช้เวทมนตร์ ... และอื่น ๆ สงครามระหว่างสีขาวและสีดำที่จะเริ่มต้น มอนสเตอร์ แต่เคยอ่อนแอเมื่อเทียบกับมนุษย์แม้จะมีความสามารถที่มีมนต์ขลังของพวกเขาและในไม่ช้าก็แพ้สงครามทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วเกินไป, การสูญเสียของพวกเขาที่เกิดในมอนสเตอร์ที่ถูกเนรเทศลงไปในใต้ดินเป็นอุปสรรคขัดขวางการที่มีประสิทธิภาพที่จะปล่อยให้พวกเขา. "
โดยทั่วไปเรื่องราวของ Chesstale และ Undertale จะเหมือนกันมีการปรับเปลี่ยนไม่กี่ไร:
- ในขณะที่สังคมมนุษย์เปลี่ยนแปลงไปมากในช่วงปีที่ผ่านมาทุกสังคมของมอนสเตอร์เพียง แต่เพื่อให้เล็ก ๆ น้อย ๆ ออกไปดูบิตในยุคกลางมากขึ้นกว่าเดิมอีก (ลองนึกภาพเมืองสมมุติตัวอย่างเพียงเล็กน้อยที่ทันสมัยมากขึ้น)
- มอนสเตอร์ทุกคนมีสถานะบางอย่างที่จะเป็นตัวแทนของบทบาทและอำนาจของตนในสังคมของพวกเขา (หมากรุกที่เกี่ยวข้อง)
- ความแตกต่าง (ศึกสงคราม) จะต่อสู้ออกผ่านเดิมพันเกมส์ / ความยากลำบากของเกมกล่าวว่าขึ้นอยู่กับสถานะของฝ่ายตรงข้าม
 ตัวอย่างเช่นการต่อสู้กับ Temmie (จำนำ) อาจจะมีเพียงก้อนหิน, กระดาษ, กรรไกรเกมในขณะที่การต่อสู้กับ Undyne (อัศวิน) จะอยู่ในระดับที่แตกต่างกันทั้ง
    คน: เป้าหมาย Frisk คือการเอาชนะคิง (รุกฆาต) โดยไม่ทำร้ายใครเพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วมในทุกเกมด้วยความมุ่งมั่นที่จะชนะนำพวกเขาไปตีสนิทเกือบทั้งใต้ดิน
     Chara: ในเส้นทางการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์, Chara เพียงตรงขึ้นละเว้นกฎและฆ่าทุกคนโดยไม่ต้องให้พวกเขาได้อธิบายกฎของการต่อสู้ของพวกเขา หลังจากที่รู้ว่านี้มอนสเตอร์เริ่มที่จะกลับมาต่อสู้

> เป้าหมาย Chara คือการฆ่ากษัตริย์เพื่อให้บรรลุโปรโมชั่นเพื่อให้พวกเขาสามารถได้รับการแก้แค้นกับมนุษยชาติ (ย้ายในเกมหมากรุกที่สามารถเปิดจำนำง่ายในชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น